mánudagur, desember 18, 2006

Vikulegur póstur.. engin frammistaða.

Sælar
Kompás í gær!! Fjandinn sjálfur, þessir þættir eru að gera gott mót hjá mér. Var hreinlega ekki að meika myndskilaboðin.. „lille ven.. hann er ekki stinnur…. Lille ven”
Svo þegar hann var inntur eftir þessu með BDSM.. Þá svaraði hann að börnin hans vissu að hann væri ekki í BDSM.. Vodda?? Jæja krakkar.. ég er nú ekkert fyrir BDSM!! Svo þetta með Iron Master?? „Var það ekki í einhverri bíómynd?” Já örugglega erfiðir tímar á þeirra heimili næstu daga.
Enn og aftur nálgast jólin óðfluga og sem fyrr veit ég ekkert hvað ég á að kaupa handa Klöru! Hvað er málið? Nú fer stressið að byrja og ég kem til með að kaupa e-ð á síðustu stundu, redding sem hittir ekki alveg í mark. Hvað á ég að kaupa? Held að ég hafi líka síðustu jól reynt að fá ráð frá ykkur varðandi gjöfina hennar.
Sendið mér línu ef þið eruð með e-ð gott í huga.. Frasinn um „einn góðan” vinsamlega afþakkaður.
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com