miðvikudagur, nóvember 15, 2006

Smá innskot

Verð að koma inn á Boot Camp baráttuna. Steig á vigtina hjá þeim í dag áður en tíminn byrjaði. Var bara að ath sjálfur hvort ég hefði nú ekki lést e-r ósköp! En nei nei.. ég hef þyngst um 300 gr. What’s up???? Leyfi mér að vona að það sé vegna þess að óhreyfðir vöðvar síðustu ára hafi tekið smá kipp og éti upp fitubrennsluna? Ætla allaveganna að telja mér trú um það..
Búinn að gera eitt góðverk í dag.. Lagði inn á stelpu.. konu? (jafngömul mér) sem er 3 barna einstæð móðir sem er að berjast við krabbamein. Henni veitir ekki af því að einbeita sér af sínum bata og vonandi að hún þurfi ekki að hafa miklar fjárhagsáhyggjur. Hún heitir Ásta Lovísa og það er óskandi að hún nái að sigrast á þessum andskota! Vona að margir sjái sér fært um að styðja hana.
Þarf stundum að heyra svona lagað til að hætta að væla sjálfur yfir einhverju sem skiptir alls engu máli…

hoa
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com