miðvikudagur, janúar 03, 2007

Árið...

Gleðilegt ár allir saman.
Long tæm nó…
Er að spá í að breyta Hjössa Mæló í Hjössa Lata.. Ótrúlegt hvað nokkrir frídagar geta gert manni. Ég er búinn að éta eins og mófó og nánast vera í marinerringu öll jólin. Kem mér ekki á fætur á morgnana og vinn ekkert þegar ég loksins mæti! Geri ráð fyrir að þetta sé svipað hjá einhverjum. En þetta voru aldeilis sérdeilis fín jól. Tengdó komu til landsins og gistu hjá okkur fyrri part jóla (rest hjá Írisi og Sævari). Notuðum tímann í að kíkja aðeins á húsamál, hann er jú okkar teiknarinn okkar! Gísli var með margar skemmtilegar hugmyndir og ég er orðinn ansi spenntur að fá teikningar! Grímupartæ hjá Nonna og Berglindi milli jóla og nýárs og það var svaka fjeer. Mæli með að þið kíkið á myndir frá Ausu Dílönu og Jónsa Hitler. Þar var Klara Foxxy Cleopatra og þá var ráðið að ég væri Austin Powers. Allt gott um það.. En þegar ég setti upp Austin P hárkolluna þá leit ég bara út eins og Frímann í Sigtinu. Var ekki að meika þetta að þurfa að fara í einhverjum búning en svo var þetta bara svaka gaman.
Er enn ekki búinn að ákv áramótaheitið mitt, en það tengist húsamálum. Þarf aðeins að málin betur til að sett mér raunhæft áramótaheit. Fokhellt, fullbúið? Sökklar??
Ætla að reyna að hunskast til að gera e-ð.. Sæl að Sinni…


Foxxy Cleopatra og Austin/Frímann
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com