þriðjudagur, maí 16, 2006

Einn með börnin


Þá er Klara flogin á vit ævintýranna til Tælands og kemur ekki aftur fyrr en 27. maí. Það er því komið að mér að vera einn heima með börnin. Þar sem Klara vill meina köllunum sé alltaf boðið í mat þegar þeir eru einir heima, þá veðjuðum við hversu oft ég kæmi til að elda fyrir okkur. Ég gef ekkert upp neinar tölur, en ljóst er að ég ætla mér að elda oftar en Klara sagði (þarf ekki svo mörg skipti…).
Nonni Nef í sömu stöðu, því þær eru 2 saman stöllurnar, Klara og Berglind. Hvað þær vinkonur eru að fara að gera í Tælandi gef ég ekkert upp, en vissulega tengist það því að “ná sér í smá aukapening” Annars lítið nýtt af Hjössa Mæló, annað en að ég er að míga á mig af stressi hvort hinn síungi Kieth Richards nái sér í tíma fyrir tónleikana í Horsens 8. júní nk. Hvað var sjötugur kallinn að gera uppí pálmatré??? Jæja segi ekki annað en koma sooo Kieth.
Rokinn heim að sækja Hrafn á leikskólann, og að reyna að finna e-ð sem ég á að elda ofan í liðið.
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com