miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Demit Skemit

Akkúrat þegar ég er að gera gott mót í hollu fæði þá kemur svona bomba eins og kom í gær! Kíkjum aðeins á matseðil gærdagsins: Morgunmatur voru kúlur frá deginum áður og ca. 5 bollar kaffi. Nartað í kex fram að hád. Hádegismatur, pulsa og sóma samloka. Nokkur kex og ca 7 kaffibolar fram að mat. Kvöldmatur: Ostafylltar brauðstangir löðrandi í fitu.. ohhh þær eru alveg að fara með mig.... og nokkur kók glös. Jæja svo var það að horfa á boltann og þá splæsti ég á mig einu Holly súkkulaði, sem var bæ ðe vei Holly Gigant! Jæja kom mér heim eftir fyrri leikinn, hálf illt í maganum eftir bloddí Gigant Hollyinn. Settist í sófann og byrjaði að horfa á man utd ruglað, og á stofuborðinu var þetta fína og yet again stóra Smack súkkulaði. En ég hélt nú ekki.. minn skammtur af vibba var búinn. Ég stóðst mátið svona fyrstu 35 mín og þá jafnaði Lyon... Andskoti þá var bara eitt í stöðunni... háma helvítis Smack ið... Fór svo að sofa (og fitna)...
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com