miðvikudagur, janúar 17, 2007

Harðsperrur frá hell...


Ja hérna.. Eins og sagði frá síðast þá byrjaði ég í ræktinni á mánudaginn. Fór þá í léttan Body Pump tíma. Tíminn var ekkert sérstaklega erfiður og ég hugsaði með mér að ég þyrfti að þyngja í næsta tíma. Fann samt fyrir smá verkjum í lærum í byrjun tímans.. En aðrar eins harðsperrur hef ég aldrei á öllum mínum ferli fengið. Nú á miðvikudagshádegi er ég enn gjörsamlega að eipa úr sperrum… Labba um eins og vængeflingur, á erfitt með að standa upp og setjast og fl.!! Merkilegur andskoti…
Hvað er málið með Beckham vin minn.. Það er eins og menn séu að keppast um að ræpa yfir hann. Hvað gerir maður þegar félagið mans vill ekki semja við þig aftur. Þá ferð þú væntanlega e-ð annað. Svo neitar Capello að láta hann spila af því hann gerði svo stóran samning.. Heimskulegt það.
Verð að segja ykkur frá nýjustu síðunni hennar Ragnhildar.. Hún er komin með eigin bloggsíðu. Tjekk it át Bendi sérstaklega á myndirnar og „vinir og ættingjar mánaðarins” hahahaha

Hils
hoa
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com