fimmtudagur, apríl 19, 2007

I'm Dexter..


Best að koma með e-ð svo ógeðismyndin sé ekki efst.
Yndislegt að fá svona frídag inn í vikuna. Notaði tækifærið og skellti mér í smá labbitúr upp á Esju. Þarf að fara að hreyfa á mér esið þar sem ég er að fara á Hvannadalshnjúk 5. maí. Betra að vera í smá formi þegar þangað er haldið. Ekki verður farið með neinum viðvaning í þá ferð.. Haraldi pólfara góðan daginn… Hlakka mikið til!
Gott að hafa eitthvað fyrir stafni, annað en að bíða eftir næsta þætti í sjónvarpinu. Ég er orðinn alveg hrikalegur í þessu sjónvarpsglápi. Var t.d. að horfa á Dexter um daginn og hálftíma fyrir þáttinn þá byrjaði ég að horfa á síðasta þátt (sem ég missti af) í tölvunni, til að hafa allt á hreinu. Náði ekki að klára áður en hinn byrjaði, leysti það með að stökkva upp í hverju auglýsingahléi og horfa á gamla þáttinn. Hversu sikk er það??? Man þá tíð þar sem ég horfði aldrei á neinn þátt í sjónvarpi..
Jæja fjandinn ætla að horfa á Despó og ná svo House strax á eftir…
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com