fimmtudagur, maí 12, 2005

Á leiðinni..

Sælir þið andskotar þarna úti.
Næs veððer loksins á Austurlandi og ekki sérlega gaman að vera inni á skrifstofu. Best að reyna að finna sér e-ð að gera úti og fá smá sól í fésið.
Skellti mér í smá bolta með Litla kallinum um helgina, og ég er enn með sperrur. Aldeilis formið sem maður er í!!!! Er búinn að vera á leiðinni í 2 mánuði að hreyfa mig en er ennþá bara á leiðinni, spurning um að vera góður við sjálfan sig. En eitt get ég huggað mig við.. Að ég verð aldrei eins feitur og mannfjandinn hann Kobbi Lee. Júlíus frændi hans og vinnufélagi sagðist heyra hann fitna á daginn. En ég veit að Jakúp er með metnað og hann lofaði mér því að verða aldrei það þungur að hann slagaði upp í þyngd bólfélaganna sinna. Ófá neðrideildar tonnin sem Kobbi hefur farið á gegnum tíðina....

Læt hér eina loftmynd af svæðinu fylgja með...

Álverslóðin Posted by Hello
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com