föstudagur, maí 13, 2005

Yfirlýsing

Ég sé mig knúinn til að draga til baka nokkrar þær fullyrðingar sem komu fram í gær. Kobbi Lee á ekki þessa meðferð skilið. Auðvitað eiga flestir einhverjar neðrideildar rimmur á bakinu, og þ.m.t. Mr. Lee. En það er kannski ofsögum sagt að þau hafi verið ófá tonnin sem hafa legið. Og auðvitað á Litli Lee líka toppleiki á ferilskránni, því verður ekki neitað. Síminn hjá mér stoppaði ekki í gær þar sem fólk lét mig heyra það og flestir voru á því máli að Jakúp ætti þetta ekki skilið. Það er kórrétt og það eina í stöðunni er að taka þessi orð mín til baka. Ég veit að Lee brotnar ekki við þessi skrif, heldur rís hann upp á tærnar og mætir sterkari til leiks en nokkru sinni fyrr. Ég spái glæsikvendi á föstudaginn hjá Lee sem endar í rudda rabbit. újejejeje.
Koma sooh Leeeeee.

Hjörtur Örn Arnarson
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com