mánudagur, október 23, 2006

Guggnaði

Já óhætt að segja að ég hafi guggnað á því sem ég var að pæla í að gera. Það var þó hvorki kynskiptiaðgerð eða tattóvera Klara eða mamma á bringuna á mér. Ætlaði að raka á mig skalla og skilja kraga að aftan eftir, rétt eins og Daddi gerði á sínum tíma. Sem betur fer fór rakvélin ekki með til Færeyja og því fékk hárið að vera. Sé alls ekki eftir því en kannski hefði mössstess keppnin Fæeyingurinn 2006 farið á annan veg hefði ég látið verða að því?
En virkilega vel heppnuð ferð til Færeyja um helgina með vinnunni! Ýmislegt brallað, þar á meðal skellt sér í Færeyska Vikivaki dansa, það var ótrúlega gaman. Enda afar einfaldur dans sem ég réð næstum við!!
Setti inn nokkrar myndir frá ferðinni hér. Setti svo líka link hér til hægri, inn á nýju myndasíðuna mína, sem er bæ ðe vei á algjöru frumstigi.

Hils
Hoa mösssstesss
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com