laugardagur, september 09, 2006

Vild Vild Horsens

Ég veit hreinlega ekki hvernig ég á að segja frá þessum tónleikum sem ég var á fyrir tæpri viku. Eitt get ég þó sagt að þetta var eitthvað það magnaðasta sem ég hef séð. Hef að vísu ekki séð mikið, en fjandinn hvað þetta var gaman. Sviðið var gígantískt stórt og showið var tuddi. Flugeldar í lokin upp úr sviðinu, tungan kom einnig út úr sviðinu, úff þetta var bara had to be there!! Ekki nóg með að tónleikarnir voru svona skemmtilegir þá var þessi ferð í alla staði frábær. Mikill munur á að fara svona barnlaus og skemmtilegt að prófa það. Fór inn á flottasta bar sem ég hef séð.. Vá hann er bara must see fyrir alla. Barinn var á sínum tíma valinn einn af 5 flottustu börum í heiminum skv. Forbes tímaritinu. Ekki amalegt að sitja þar og drekka einn Irish!! Ohhhh það var svo gott.. en það þýðir víst ekki að sitja hérna og dásama þetta, verð að fara út að vinna í þessu skíta veðri…


Jaggerinn a sviðinu... ohh þetta var magnað!!!
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com