miðvikudagur, október 18, 2006

Hjössi litli er alveg ded núna

Sælar
Er eiginlega of þreyttur til að skrifa, enda fyrsti Boot camp tíminn núna í hád. Ja hérna hvað ég er þreyttur. Fann það best eftir æfinguna þegar ég var að reyna að keyra aftur upp í vinnu. Var líka a’ vonast eftir að það væri einhverjir gamlingjar eða fitubollur í þessum tímum, en nei nei, þetta lið var allt helmassað og þvertanað… Enginn með aukakíló á sér og öll búin að æfa svo mánuðum skiptir.. Þetta er Móóórii
Er búin að vera út úr bænum síðustu daga að mæla skítabrunna, hefði ekki brugðið hefði ég fundið Jón Rúnar Hvar(er)an!! En hnn var ekki þar frekar en annarsstaðar. Þurfti að taka nokkrar myndir af brunnunum, að að spá í að setja þær inn en hætti við það. Þær eru margar hverjar frekar ósmekklegar!!
Anars er ég og KG á leiðinni til Færeyja á föstudaginn, árshátíð Línuhönnunar haldin þar þetta árið! Það verður örugglega gaman, vona bara að ég verði ekki veðurtepptur þar í viku eins og seinast.

Tjuuuuss
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com