mánudagur, nóvember 06, 2006

Tuð og smá getraun

Fínasta fótboltahelgi búin og gott ef ég horfði ekki á 6 leiki yfir helgina. Vel gert það og allt fór þetta á þann veg sem að ég vildi.
Snúum okkur samt að smá tuði. Mikið rosalega er asnaleg auglýsingin á plötunni hennar Hildar Völu! Mér finnst þetta eins og skets úr Fóstbræðrum. Ekki skánar það með nafninu á plötunni, Lalala. Svo er að ég held Regína að auglýsa nýja plötu og það er nákvæmlega eins.. hún labbandi úti í kápu, næstum því jafn asnalegt og hjá Hildi Völu.
Sá sýnt í Helgarsportinu í gær, myndir frá Fitness keppninni um helgina.. Já hérna hér.. Mér fannst kerlingarnar eins og austur evrópskar mellur. Bikiníið rétt um 3 cm í þvermál, svoleiðis togað upp í You know what!! Suddalega málaðar og allar appelsínu gular á litinn. Svo toppuðu þær þetta með því að vera í svakalega klámmyndalegum háhæla skóm! Nenni ekki að tala um „sundskýlurnar” sem kallarnir voru í!
En úr asnalegu fólki yfir í hermikráku síðuna hennar Klöru! Þar er boðið upp á getraunir og koma þær ört þessa daganna. Var að tala við eina vin minn hann Steina Mæló um helgina og þá sagði hann einfaldlega.. Það toppar ekkert þínar getraunir Hjössi minn!!!
Takk fyrir þetta Steini…
En ég verð að reyna að halda í við Klöru Gjé og kem því hér með eina lauflétta getraun!

Spurt er um nafnið á þessari leikkonu? Heimta að svarið verði komið innan 30 mín frá birtingu!!!

Hver er leikkonan?
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com