sunnudagur, apríl 22, 2007

Viðeigandi

Já það er við hæfi að dásama Dexter áðan.. úff þessi þáttur.. Fyrir mér er þetta nýr Lost. Ég elska þessa þætti.
En að öðru, Hrafn Elísberg kominn með hlaupabóluna.. "Allur í götum" eins og hann segir sjálfur. Gott að hann loksins fékk hana, vildi ekki að hann yrði eins og ég.. fá hlaupabóluna þegar maður er 16. Úff það get ég vottað að það var hroðbjóður. Ég var total viðbjóður og veit að margir vina minna geta vottað það líka. Vildi að ég hefði tekið myndir.. Það hefði kórónað vibba-myndirnar!!
Þarf að fara að draga upp jákvæðari myndir af mér en þetta!! Fín helgi, var að hjálpa til við lokahóf UMFA. Var á barnum að afgreiða allt kvöldið og fanst það gaman.. Tók smá Tom Cruise show sem endaði illa!!!! Ekki var þetta jákvæðara...Ekki orð meira um það.
Línur vonandi að fara að skýrast í húsamálum. Ákvörðun um byggingafyrirkomulag og byggingarefni tekin á næstunni. Nánar um það síðar. Núna er kominn tími til að fara að hátta... Ætla fyrst að klára þetta páskaegg sem ég byrjaði á í dag.. :-)
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com