mánudagur, maí 23, 2005

Gengur á með éljum

Jæja búinn að endurheimta usernamið og passvördið. Mættur aftur austur og það voru ekki hlýjar móttökur hérna. Snjór yfir öllu, skítkalt og éljagangur. Þetta er skandall Bragi.... En ég get huggað mig við að ég er að fara til spánar eftir 8 daga.. ohhh það verður næs.
Gekk endanlega frá kaupunum á Spóahöfðanum í síðustu viku, var rukkaður um þetta margumtalaða umsýslugjald, ekki parsáttur við þann andskota.

Meika ekki tapið hjá Man Jú um helgina.. Það verður seint sagt að boltinn sé sanngjarn.

Svo finnst mér fönní að segja frá að það er einn mælingamaður sem var að byrja á VST sem er í hljómsveit sem ber nafnið Austurland að Glettingi og búin að vera til í mörg ár, gaman að því... Samt nokkur ár síðan þeir kumpánar spiluðu síðast, en heyrst hefur að comeback sé á næsta leiti. Ég hlýt að vera á gestalistanum...

Loftmynd af FTV í kaupæti

Starfsmannaþorpið Posted by Hello
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com