miðvikudagur, ágúst 09, 2006

Brjáluð kisa

Hvað eiga Mæja 30 og Addi geðsjúklingur sameiginlegt?? Jú kisan okkar ætti að bera nöfn þeirra beggja! Þ.e. Mæja geðsjúklingur. Í gær þorði hún loksins að vera innan um okkur og ekki bak við gardínur og fl. En þá tók hún bara nett brjálæðiskast og var hoppandi og skoppandi fram eftir allri nóttu. Réðist oft á tærnar á mér og sængina þegar ég var kominn upp í. Stökk einhverjum sækópað stökkum á sængina hennar Klöru. Endaði með því að ég hélt á henni í svolitla stund og lagði hana svo inn til Ragnhildar á teppi. Þar var allt slökkt og vonaðist ég eftir að hún myndi sofna. En nei nei, stuttu seinna kom Ragnhildur öll klóruð á hendinni eftir Mæju… Ragnhildur svaf því upp í og Mæja fékk að vera ein frammi.
Svo tók hún aftur nett brjálæðiskast í morgun og hékk í buxunum mínum þegar ég var að bursta tennurnar. Puhe…. Þarf að gefa henni smá Rídalín og vonast eftir að hún chilli e-ð!!!
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com