mánudagur, febrúar 12, 2007

Gunnar

Gunnar ákvað að fá sér smá andlitslyftingu fyrir afmælisdaginn sinn. Hann
eyddi 500.000 kr. í aðgerðina og var bara mjög sáttur við árangurinn.
Á leiðinni heim stoppaði hann hjá blaðasala og keypti DV. Áður en hann
yfirgaf blaðasalann, sagði hann við hann:
Ég vona að þér sé sama þó ég spyrji, en hvað heldur þú að ég sé gamall?
Svona ca. 35 ára," segir blaðasalinn.
"Ég er nú raunverulega 47 ára," segir Gunnar, mjög stoltur.
Hann kom við á McDonalds á heimleiðinni og spurði afgreiðslustúlkuna sömu
spurningar.
Hún svaraði að bragði: "Þú ert örugglega ekki degi eldri en 29 ára."
Ég er nú samt 47 ára" og nú leið okkar manni virkilega vel.
Á meðan hann beið eftir strætó, spurði hann gamla konu sömu spurningar.
Hún sagði: "Ég er nú orðin 85 ára gömul og sjónin er aðeins farin að gefa
sig en þegar ég var yngri kunni ég pottþétta aðferð til að segja til um
aldur manna. Ef ég set höndina niður í nærbuxurnar og leik mér að eistunum
í 10 til 12 mínútur þá get ég sagt nákvæmlega til um hvað þú ert gamall".
Gunnar leit í kringum sig og sá engan, svo hann hugsaði með sér, ætli
maður hafi ekki einhvern tíman gert eitthvað verra en þetta. Sú gamla
renndi hendinni niður í nærbuxurnar. 10 mínútum seinna, sagði sú gamla:
"OK ég er tilbúin, þú ert 47 ára."
Stynjandi sagði Gunnar: "Þetta er frábært, hvernig fórstu að þessu?"
Sú gamla horfði rólega á hann og svaraði: "Ég var fyrir aftan þig á
McDonalds.
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com