þriðjudagur, ágúst 22, 2006

Meira um Rockstar

Allt gert fyrir Ausu!!

Já auðvitað hef ég skoðun á því eins og flestir. Mér finnst þetta mökk skemmtilegt og er alltaf massa spenntur á þriðjudögum. Mér finnst Magni hafa verið góður og átt massíf performance inn á milli. “Awsome” þegar hann tók Dolphins Cry t.d. Hann þarf að eiga topp kvöld í kvöld.. (Sagði sjálfur hafa verið ánægður með það). Hann má ekki detta í meðalmennskuna. Ég hef ekkert vit á þessu faglega, hef bara mínar skoðanir, og ég er viss um að Lucas Rossi og Dilana komi til með að berjast um þetta. Ekki það að mér finnist Rossi bestur heldur virðist hann vera týpan sem passar inn í þetta. Persónulega finnst mér Dilana best og svo finnst mér fáklæddu myndirnar af Storm Large flottar líka!!!!
Stundum finnst mér þetta allt svo óraunverulegt.. Allir með rokk merkið á hendinni, sem var bæ ðe vei “survey for life” merki okkar mælingamanna.. Úff við vorum og erum enn sudda lúðar stundum.. hahahaha.
Finnst svo Brook Burke (ömurlegt nafn) ekki fitta inn í þáttunum. Hún er alltaf (nema síðast) í einhverjum gala kjólum þegar flestir eru nánast berir að ofantattóveraðir alveg til fjandans. En þetta rokkar allt saman og ég gleypi við þessu öllu.

Gefum þessu eitt gott “Hell Yeee”
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com