sunnudagur, desember 12, 2004

Helgin

Jæja þá fer síðustu vinnuhelgi minni á þesu ári að ljúka. Hún var nú bara ágæt. Á föstudaginn skelltum við Steini okkur aðeins á púbbinn og fengur okkur Öl og Fishermann. Svo var auðvitað ræs 06:30 á laugardeginum og þá var Hjössi litli timbó!!!!! Úff það var erfitt að sitja fyrir framan tölvuna og reyna að halda sér vakandi. Þar sem ég var lengi að vakna þá náði ég ekki að tjekka herdúið áður lagt var í hann. Mér var nú svona slétt sama en samkvæmt öðrum þá var kallinn ansi sjússkí. Svo um 10 leytið þá er ég að ná mér í enn einn kaffibollan, alveg ded labba ég úr eldhúsinu beint í fangið á præmministernum!!! Jú jú Dóri Ásgrims bara in the office. Ég var fljótur að laga hárið og svei mér þá ef þynnkan hvarf ekki bara. Þetta fannst Hjössa skemmtilegt.
Svo í hádeginu þá var komið að borðtennisinum og á leiðinni þangað inn þá tekur Hjössi sig til og fer að herma eftir Dóra!! Steini svona 2-3 m á undan svo ég hækka róminn og þetta vekur lukku hjá steina. Svo þegar við erum að labba inn og eftir viðbrögðin hjá Steina held ég auðvitað áfram og labba inn og sé ég þá Steina eldrauðan í framan skellihlæjandi!!!! Of kors var Dóri þarna.. hlustandi á Hjössa vera að herma eftir honum!!!!! Tja ég get nú ekki neitað því að þetta var svolítið aulalegt fyrir mig en vissulega fönní í leiðinni.
Laugardagskvöldið fór svo í jólahlaðborð hjá Bechtel og þar var vissulega vel veitt. Fór nú samt snemma heim og var sprækur sem lækur í vinnunni í dag.

Hils að austan....
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com