mánudagur, mars 05, 2007

Auður bloggar!

Já ég ætti að tuða meira í Ausu!! Er núna í sömu stöðu og hún síðustu misserin. Hrafn Elísberg veikur, þvottahrúgurnar út um allt en þó einn stór munur.. Ausa er massa dugleg i BC og fimleikum og alles.. Ég er á 2. könnu af kaffi og ég get ekki beðið eftir að liggja fyrir framan tv í kvöld og taka jörðina, lost, heroes, csi og ensku mörkin.. Eðlilegt?? Á meðan Ausa bloggar um fimleikana og BC þá get ég ekki gert annað en að hamra á hversu viðbjóðslega latur ég er þessi misserin. Geri ekki jakk sjitt og Þ-lagið óðum að myndast aftur.
Fórum út að borða á föstudaginn á Rauða Húsið á Eyrarbakka, össhh það var gott.
Beint upp í bústað til nefsins og skellt sér í pottinn og sullað fram eftir nóttu. Var nánast ded daginn eftir þegar Steini og Co komu. Verðum hressari næst þegar þið komið.. ;)
Þarf að fara að koma með eitt stk lúðagetraun á næstunni..
Nenni því ekki núna, ætla bara að hella meira upp á...
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com